fbpx

แชร์โลมา : คีโตเฮาส์ พระราม9
ปฎิบัติการชั่วข้ามคืน

คอลัมน์แชร์โลมา อาจจะต่างกับคอลัมน์เยี่ยมเยียน ตรงที่คอลัมน์นี้แม้เราจะไม่ได้ไปด้วยตัวเอง แต่ได้รับการแชร์โลเคชั่นและรูปถ่ายร้าน มาให้เราสื่อสารกับเพื่อนๆ เพื่อช่วยผู้ประกอบการสินค้าคีโตในสถานการณ์โควิดอย่างนี้ ที่มีการพลิกผันกันรายวัน ให้ก้าวผ่านไปด้วยกัน

จะเรียกว่า ฉุกละหุก ไอเดีย ก็ไม่ผิดนัก เพราะช่วงนี้ ร้านคีโตมากมาย ต้องพบกับความฉุกละหุกเสียเหลือเกิน กับสารพัดนโยบาย ที่สรรหาออก มาให้มีผลกระทบกับผู้ประกอบการรายย่อยมากมาย

คุณมู่ แห่งคีโตเฮาส์ ศรีนครินทร์ ก็เช่นกัน ที่โดนผลกระทบจากทั้ง ผู้ค้าในพื้นที่ลงมติว่าจะปิดพื้นที่ แล้วยังแถมท้ายด้วย ปรากฎการณ์ปิดห้างแบบช็อคกรุงฯ

ซึ่งสิ่งนี้เป็นที่มาของปฎิบัติการชั่วข้ามคืน เนื่องจากทางห้างฯ มีคำสั่งมาว่า หลังจากมีประกาศออกมา จะไม่อนุญาตให้เข้าไปเอาของในคืนตามวันเวลาในประกาศนั้น ทำให้คุณมู่ต้องตัดสินใจขยับแผนการเปิดร้านที่2 ที่สาขาพระราม9 ขึ้นมาอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นการปรับทัศนวิสัยร้าน ให้พร้อมสำหรับทำการค้า ในเวลาไม่ถึง 2 วัน และการขนย้ายสินค้าและเครื่องมือต่างๆ ออกมาให้พร้อมทำการขายและไม่เกิดการเสียหายจากการปิดห้าง ภายในคืนเดียว

ณ วันนี้ เขาพร้อมแล้วครับกับการลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ในนามของ คีโตเฮาส์ สาขาพระราม9 ครอบคลุมพื้นที่ ศรีนครินทร์ รามคำแหง พระราม9 ลาดพร้าว บางกะปิ

วันนี้การบริการชาวคีโตด้วยความรัก ของคุณมู่ ได้กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรสมือข้าวแกง อาหารตามสั่ง หรือแม้แต่เครื่องดื่มไร้น้ำตาล ขนมคีโตหลากหลายแบรนด์ และเครื่องปรุงของแห้งต่างๆ

สามารถดูเส้นทางไปร้านในระบบแผนที่คีโต ของ ketohub ได้ที่นี่ : คีโตเฮาส์ พระราม9
📢เปิดให้บริการแล้ว คีโตเฮาส์สาขา พระราม9 พร้อมด้วยอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และวัตถุดิบคีโต 100% แบบครบวงจร
📞ติดต่อหน้าร้านโทร. 0968939416
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08:00-20:00 น.
🏘️พิกัด ปากซอยพระรามเก้า 51
🚗จอดในซอย สังเกตวัน คู่/คี และพื้นที่จอดรถในซอยเข้าไป 100 เมตร ซ้ายมือมีป้ายแจ้งชัดเจน)
✔️สั่งสินค้าได้ทาง inbox และทางไลน์ของร้าน @ketohouserama9 หรือคลิ๊ก https://lin.ee/vWrjyn7

ปล. สำหรับสาขาศรีนครินทร์ ยังคงไม่เลิกกิจการนะครับ เพียงแต่ต้องปรับการเปิดปิดตามนโยบายรัฐและมติของกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ของห้าง ว่าจะทำการเปิดพื้นที่ให้เปิดทำการค้าตามกำหนดเดิมคือช่วงปลายเดือน กรกฎาคมนี้ หรือไม่

ผู้กำกับ เนื้อหาในเพจ KetoHub เพจข่าวสารชาวคีโต โลว์คาร์บ คาร์นิวอร์